เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 5 อุโมงค์แห่งความกลัว

ดิฉันพยายามที่จะนึกถึงคำเทศนาที่ดิฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับนรก แต่ดิฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ สิ่งน่ากลัวดังเช่นที่พระเจ้าได้สำแดงให้ดิฉันได้เห็น ณ ที่นี้เลย นรกนั้นเลวร้ายอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเกินกว่าที่ใคร ๆ จะคิด หรือจินตนาการได้ มันได้ทำร้ายดิฉันเช่นนั้นในการรู้ว่าวิญญาณที่ ณ บัดนี้ถูกทรมานอยู่ในนรกนั้นตลอดกาล ไม่มีทางที่จะออกมาได้เลย
ดิฉันตัดสินใจที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างในอำนาจของดิฉันเพื่อที่จะช่วยให้วิญญาณรอดพ้นจากความน่าหวาดกลัวเหล่านี้ ดิฉันจะต้องเทศนาพระคัมภีร์แก่ทุกคนที่ดิฉันชอบ เพราะว่านรกนั้นเป็นสถานที่น่าหวาดกลัว และสิ่งนี้เป็นรายงานที่เป็นความจริง ท่านตระหนักไหมว่าดิฉันกำลังพูดอะไร ถ้าหากว่าคนทำผิดบาปจะไม่สำนึกและไม่เชื่อพระคัมภีร์ พวกเขาก็จะสิ้นสุดชีวิตลง ณ ที่แห่งนี้แน่นอนเลย
จงเชื่อในพระเจ้า พระเยซูคริสต์ และเรียกให้พระองค์มาช่วยให้ท่านรอดพ้นจากความผิดบาป จงอ่านยอห์นบทที่ 3 และบทที่ 14 และโปรดอ่านหนังสือเล่มนี้จากหน้าหนึ่งไปยังอีกหน้าหนึ่งเพื่อว่าท่านจะได้สามารถเข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับนรกและอนาคต ในขณะที่ท่านอ่าน จงอธิษฐานว่าพระเยซูจะมาสู่หัวใจของท่านและชำระความผิดบาปของท่านให้หมดไปก่อนที่มันจะสายเกินไป
พระเยซูคริสต์และดิฉันเดินผ่านเข้าไปในนรกนั้นต่อไป เส้นทางที่เดินนั้นถูกเผาไหม้ แห้ง มีรอยแตก พื้นกันดาร ดิฉันมองไปในแถวของกับดักไกลที่สุดเท่าที่จะไกลได้ ดิฉันเหนื่อยมาก หัวใจ และ วิญญาณของดิฉัน ได้ถูกทำให้สลายจากสิ่งทั้งหมดที่ดิฉันได้เห็นและได้ยิน และถึงกระนั้นดิฉันก็รู้ว่ายังมีสิ่งที่น่ากลัวมากกว่านี้ที่กำลังรออยู่ ณ เบื้องหน้า
“พระเยซู โปรดให้กำลังใจแก่ดิฉันที่จะเดินต่อไป ” ดิฉันร้องออกมา
ในขณะที่พระเยซูคริสต์นำทาง ดิฉันเดินตามหลังพระองค์อย่างใกล้ชิด ดิฉันเต็มไปด้วยความโศกเศร้าสำหรับสิ่งที่น่ากลัวทั้งหมดที่ดิฉันได้เห็น ดิฉันกำลังสงสัยในภายในของดิฉันว่าโลกจะเชื่อดิฉันหรือไม่ ดิฉันมองที่ด้านซ้ายและด้านขวาและมองที่ด้านหลังมีกับดักแห่งไฟอยู่ในที่ไกลออกไปเท่าที่ดิฉันจะสามารถมองเห็นได้ ดิฉันถูกห้อมล้อมโดยเปลวไฟ และวิญญาณที่กำลังถูกเผาไหม้ ดิฉันร้องออกมาด้วยความสยดสยองอย่างเต็มที่ ความขนพองสยองเกล้าและความจริงในสิ่งที่ดิฉันกำลังเห็นนั้นมันมากเกินกว่าที่ดิฉันจะทนทานได้
“โอ โลกเอ๋ย จงสำนึก ” ดิฉันร้องออกมา การสะอื้นไห้อย่างใหญ่หลวงทำให้วิญญาณของดิฉันสั่นไหวในขณะที่ดิฉันเดินไปกับพระเยซู ดิฉันสงสัยว่าอะไรที่จะเกิดขึ้นต่อไป ดิฉัน สงสัยว่าครอบครัวและเพื่อน ๆ ของดิฉันกำลังทำอะไรกัน โอ ดิฉันรักพวกเขามากมายเพียงไร ดิฉันจำได้ว่าดิฉันมีความผิดบาปมากเพียงไรก่อนที่ดิฉันจะหันมาหาพระเยซู และดิฉันขอบคุณพระเจ้าที่ดิฉันได้หวนกลับคืนมาก่อนที่มันจะสายเกินไป
พระเยซูคริสต์ตรัส “บัดนี้เรากำลังจะเข้าไปสู่อุโมงค์แห่งหนึ่งซึ่งจะนำเราไปสู่ก้นบึ้งของนรก (หรือสู่ท้องของนรก) นรกถูกออกแบบเหมือนกับร่างกายของคนที่กำลังนอนอยู่ตรงศูนย์กลางโลก ร่างกายกำลังนอนหงาย โดยมีแขนทั้งสองเหยียดออก ในขณะที่เรามีร่างกายของผู้ที่มีความเชื่อ นรกก็มีร่างกายของคนบาปและของคนตายเช่นเดียวกัน ในขณะที่ร่างกายของพระคริตส์ถูกสร้างขึ้นมาทุกวัน ร่างกายของนรกก็ถูกสร้างขึ้นมาทุกวันเช่นเดียวกัน ”
บนเส้นทางของเราไปสู่อุโมงค์ เราเดินผ่านไปยังกับดักที่กำลังลุกไหม้พร้อมกับมีเสียงร้องและเสียงครวญครางของคนที่ตกนรกดังอยู่ในหูของดิฉัน หลายคนร้องเรียกออกมายังพระเยซูคริสต์ในขณะที่เราเดินผ่านไป คนอื่น ๆ พยายามที่จะปีนออกจากกับดักแห่งไฟเพื่อที่จะเอื้อมมือมาถึงพระองค์แต่ว่าไม่สามารถเอื้อมถึงได้ สายเกินไป สายเกินไป หัวใจของดิฉันร้องไห้
ความโศกเศร้ามักจะปรากฏอยู่บนใบหน้าของพระเยซูคริสต์เสมอในขณะที่เราเดินไป ดิฉันจำได้ถึงการมองเห็นกับดักแห่งไฟและคิดเปรียบเทียบเกี่ยวกับที่เราได้เคยกินข้าวกันที่บ้านด้านหลังและมองดูถ่านหินที่ร้อนแดงดูเหมือนอะไรเมื่อมันถูกทำให้เผาไหม้เป็นชั่วโมง ๆ มันเหมือนกันมากเลยทีเดียวกับสิ่งที่ดิฉันกำลังมองเห็นอยู่ ที่นี่ในนรก
ดิฉันขอบคุณมากทีเดียวเมื่อเราได้เข้าสู่อุโมงค์ ดิฉันคิดว่า อุโมงค์อาจจะไม่เลวร้ายเหมือนกับดักก็เป็นได้ แต่ว่าดิฉันคิดผิดเสียนี่กระไรเลย
ในทันทีที่เราอยู่ภายใน ดิฉันเริ่มมองเห็นงูใหญ่ ตัวมหึมา หนูตัวเบ้อเร่อ และวิญญาณที่ชั่วร้ายมากมาย พวกมันทั้งหมดกำลังมา จากการปรากฏตัวของพระเยซู งูขู่ฟ่อที่เรา และหนูร้องเสียงแหลม มีเสียงแห่งความชั่วร้ายมากมาย งูที่มีพิษร้ายและเงาที่มืดอยู่รอบตัวเรา พระเยซูเป็นเพียงแสงสว่างแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นที่มองเห็นได้ในอุโมงค์ ดิฉันอยู่ใกล้พระองค์ให้มากที่สุดเท่าที่ดิฉันจะทำได้
พวกปีศาจเล็กและปีศาจมีอยู่เต็มหมดทางด้านข้างของอุโมงค์นี้ และพวกมันทั้งหมดกำลังขึ้นและออกไปที่ใดที่หนึ่งจากอุโมงค์ ดิฉันได้รู้ในเวลาต่อมาว่า วิญญาณของปีศาจเหล่านี้กำลังออกไปสู่โลกเพื่อที่จะทำตามคำสั่งของซาตาน
โดยรู้สึกถึงความกลัวของดิฉันที่มีต่อสถานที่มืด หดหู่และสกปรก พระเยซูจึงตรัสว่า “จงอย่ากลัว เราจะไปถึงปลายอุโมงค์ในไม่ช้า เราจะสำแดงให้เจ้าได้เห็นสิ่งเหล่านี้ มาเถิด ตามเรามา”
พวกงูยักษ์เลื้อยผ่านเรา งูบางตัวมีขนาดใหญ่เท่ากับสี่ฟุตโดยรอบตัวและมีความยาว 25 ฟุตบรรยากาศเต็มไปด้วยกลิ่นสกปรกที่หนาแน่น วิญญาณปีศาจมีอยู่ในทุกแห่งหน
พระเยซูตรัส “ในไม่ช้าเราจะไปถึงท้องนรก ส่วนนี้ของนรกมีความสูงสิบเจ็ดไมล์ และมีความกว้างโดยรอบสามไมล์คล้ายกับเป็นวงกลม” พระเยซูคริสต์บอกขนาดที่แน่ชัดให้ดิฉัน
ดิฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดในการเขียนและเล่าสิ่งที่ดิฉันเห็นและได้ยิน ดิฉันจะทำสิ่งนี้เพื่อสง่าราศีของพระบิดา เพื่อสง่าราศีของพระบุตร และเพื่อสง่าราศีของวิญญาณบริสุทธิ์ ขอให้เจตจำนงค์ของพระเจ้าจงสำเร็จ
ดิฉันรู้ว่าพระเยซูกำลังเปิดเผยให้ดิฉันได้เห็นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อดิฉันจะสามารถเตือนชายทั้งหลายและหญิงทั้งหลายของโลกนี้ให้หลีกเลี่ยงนรกโดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ท่านที่รัก ถ้าหากท่านกำลังอ่านเรื่องนี้และท่านไม่รู้จักพระเยซู จงหยุดเดี๋ยวนี้ จงสำนึกถึงความ ผิดบาปของท่าน และเชิญให้พระองค์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น